LBC Expressshipment issue. please get in touch with us through our official customer care channels

K

Hi this is Alger Glova. I need your help because I keep on tracking my parcel and they told me that it would be delivered that day but I rechecked it again and they told me this "Shipment issue. Please get in touch with us through our official customer care channels" what will I do? I need your help. This is my tracking number [protected]. Hoping for your fast reply. Thank you

• Updated by Kheanna Glova · May 19, 2018

Nag order po ako sa lazada at nagtrack ako nang order ko dun ang sabi "Shipment issues" ano po ba gagawin ko?

Mary Sabado Lorenzo Sep 18, 2020

It's more than 3 months n UNG package ko. Tracking was found n nkrting n Ng Pinas Ang box ko. But then after deliver to Batangas warehouse, while dapat s Nueva Ecija ideniliver. nwala n UNG contact at nkablock n ko s LBC on messenger. Pera po Ang ginamit nmin s laman Ng package at pgpapadala. Sna maaksiyonan agd.

• Sh
    Shruthi Reddie Gatla Aug 15, 2020

My shipment was delivered from bicol 11 days back. still I didn't receive my shipment yet.
    If I check my tracking id. since 8 days it is showing enroute to cebu delivery team.
    According to ur lead time I should recievy parcel tomorrow. until now shipment don't reach the destination city only.

• Ti
    Tina.Moran Jun 28, 2020

4 days na hindi pa din gumagalaw ang parcel ko. :(
    sobrang lapit lang ng destination, sobrang mahal, sobrang tagal.

very disappointed ako sa LBC. sobra kayong sumingil pero yung service nyo sobrang pangit.

sana mabasa to ng kinauukulan, para naman mabigyan ng leksyon ang LBC.

Juvie Lampa May 28, 2020

Sobrang daming delay order na po kami. Di nabibigay sa mga customer ko mga parcel nila . Ano ba dapat kong gawin lahat po ng sinisearch ko na tracking number puro your shipment issue.

• Mo
    mono21 Mar 04, 2020

Ung mga package na SHIPMENT ISSUE na receive nio rin ba o hindi, shipment issue rin kc ung package ko

Comments

• Ed
    Edjune Galon Mar 05, 2020

@mono21 Same issue pero wla parin na deliver sakin

• Da
    danielyn Feb 26, 2020

sa susunod nyan LBC naman magsasara..ayaw nalang sabihin kung for pick-up di ung shipment issue eh never naman nagtry ideliver..

• Md
    MDPKireijen Sep 13, 2019

Hello po. bakit po Shipment issue. Please get in touch with us through our official customer care channels ka agad po ?
    Hindi pa po kayo nag ticket ng ready for pick up po. Pick up daw po ni client yung order po nya next week. Eto po yung Tracking number nya [protected]. Thank you po.

• Ge
    Geraldine Daquipil Tortal Jul 25, 2019

Please give me contact number of LBC San Jose Antique. My parcel was already there since July 21. My tracking number is [protected] or contact me in my number [protected]

• Te
    Teacher Arnin May 26, 2019

Ah gusto nila siguro i pick up

• Ka
    Karizza Joie Feb 17, 2019

I was wondering paano
    Nagkaron ng issue yung parcel
    Ko when in fact LBC never tried to deliver it doorstep. What to do?

• Ti
    Tinn Jambalos Dec 17, 2018

Same.. natanggap po ba ung package or should i go na sa nearest na branch??

• Ey
    Eyang Jul 30, 2018

Lagi lagi n lng nmn LbC sasabhn nyo ready for delivery d nyo nmn dinedeliver tapos i ka cancel nyo tapos sasabhin nyo pa n rejected at doorstep. D nga nyo nga deneliver pano marereject at doorstep. Plagi shipment issue bakit d nyo n lng sabhin n d kau ng do door to door. Nakakainis sana mn lng tumawag kau my number nmn kming bnbgay plag n lng d nkkarating mga order q sa lazada.

• Te
    Teacher Arnin May 26, 2019

@Justine B. Laurence Oo. Dumating ba?

Justine B. Laurence Nov 19, 2018

@Eyang SIR DUMATING PARIN BA ORDER NIYO KAHIT ISSUE SHIPMENT?

• Je
    Jee-r M. Depra Jul 26, 2018

What is the reason my parcel have issue?? Sabi dto na sa iloilo ready for delivery na bat ngka issue??

Juvymunez Oct 08, 2019

@Cyrus Dhiing L Espenocilla Question po na recieve nyo pa din ba ung parcel po. Anu po ginawa nyo po?

• Ru
    Rubylyn manajero Feb 09, 2019

@Cyrus Dhiing L Espenocilla Meron naman kanina lng saan na parcel ko tinamad naman ba kau?

• Cy