LBC Expressshipment issue. please get in touch with us through our official customer care channels

K May 20, 2018 Review updated:

Hi this is Alger Glova. I need your help because I keep on tracking my parcel and they told me that it would be delivered that day but I rechecked it again and they told me this "Shipment issue. Please get in touch with us through our official customer care channels" what will I do? I need your help. This is my tracking number [protected]. Hoping for your fast reply. Thank you

• Updated by Kheanna Glova · May 19, 2018

Nag order po ako sa lazada at nagtrack ako nang order ko dun ang sabi "Shipment issues" ano po ba gagawin ko?

• Je
    Jee-r M. Depra Jul 26, 2018

What is the reason my parcel have issue?? Sabi dto na sa iloilo ready for delivery na bat ngka issue??

• Cy
    Cyrus Dhiing L Espenocilla Jan 03, 2019

@Jee-r M. Depra Ganyan din po nangyari sakin

• Ru
    Rubylyn manajero Feb 09, 2019

@Cyrus Dhiing L Espenocilla Meron naman kanina lng saan na parcel ko tinamad naman ba kau?

• Ju
    Juvymunez Oct 08, 2019

@Cyrus Dhiing L Espenocilla Question po na recieve nyo pa din ba ung parcel po. Anu po ginawa nyo po?

• Ey
    Eyang Jul 30, 2018

Lagi lagi n lng nmn LbC sasabhn nyo ready for delivery d nyo nmn dinedeliver tapos i ka cancel nyo tapos sasabhin nyo pa n rejected at doorstep. D nga nyo nga deneliver pano marereject at doorstep. Plagi shipment issue bakit d nyo n lng sabhin n d kau ng do door to door. Nakakainis sana mn lng tumawag kau my number nmn kming bnbgay plag n lng d nkkarating mga order q sa lazada.

• Ju
    Justine B. Laurence Nov 19, 2018

@Eyang SIR DUMATING PARIN BA ORDER NIYO KAHIT ISSUE SHIPMENT?

• Te
    Teacher Arnin May 26, 2019

@Justine B. Laurence Oo. Dumating ba?

• Ti
    Tinn Jambalos Dec 17, 2018

Same.. natanggap po ba ung package or should i go na sa nearest na branch??

• Ka
    Karizza Joie Feb 17, 2019

I was wondering paano
    Nagkaron ng issue yung parcel
    Ko when in fact LBC never tried to deliver it doorstep. What to do?

• Te
    Teacher Arnin May 26, 2019

Ah gusto nila siguro i pick up

• Ge
    Geraldine Daquipil Tortal Jul 25, 2019

Please give me contact number of LBC San Jose Antique. My parcel was already there since July 21. My tracking number is 81122238911 or contact me in my number 09062560411

• Md
    MDPKireijen Sep 13, 2019

Hello po. bakit po Shipment issue. Please get in touch with us through our official customer care channels ka agad po ?
    Hindi pa po kayo nag ticket ng ready for pick up po. Pick up daw po ni client yung order po nya next week. Eto po yung Tracking number nya 173219327907. Thank you po.

• Da
    danielyn Feb 26, 2020

sa susunod nyan LBC naman magsasara..ayaw nalang sabihin kung for pick-up di ung shipment issue eh never naman nagtry ideliver..