SUBMIT A COMPLAINT

[Resolved] EliteWorst service and incompetent staff of eps business consultancy in caloocan city

5
D Review updated:

This company offers a lot of freebies and privileges when they are selling their membership to.possible clients But when you paid your membership fee and will avail of your complimentary voucher your nightmare will begin. Aug 12, 2015 I called their office to reserve an overnight accommodation in Widus Hotel and Casino on Oct 17, 2015. Since its 2 mos advance booking Im expecting I won't have any prob. Their reservation staff Josh informed me that she will place my reservation in the said hotel and will call me for the confimation. Constant follow up once done but until last Oct 5 Josh told me that they cant accommodate me because the hotel was fully booked. I didnt believe her so I called the hotel reservation thru Tere Brillantes and Regina Cabigting that there.was an available room but Eps business consultancy did not submit my name for reservation. Last Oct 9 I called Eps again and talked to Trisha, superior of Josh and told me that they can't do anything about my concern and what she can do is booked me to a higher room but I have to pay the additional fee of P5000. I was so disgusted with this because I believe that my right as a consumer/client was violated. I hope my complaint will be given proper action and this company will be liable for the damage it has brought me.

Responses

  • E
      Dec 17, 2015

    Mahal kong ms. Louise Lagula,

    Una sa lahat nais kong linawin sa iyo na sa abot ng aming kakayahan ginawa at ginampanan namin ang nararapat na serbisyo sa inyo bilang miyembero ng Widus Hotel Premier Package. You availed our package March 10, 2015 and requested for a room reservation using your ONE COMPLIMENTARY OVERNIGHT voucher, 4K voucher and 5K voucher. Which to our belief we extended the service what is due to you. Your second request for COMPLIMENTARY OVERNIGHT ACCOMMODATION was not granted. And why don't you ask yourself.. Why?
    Ngayon at kailaman handa kami sagutin ka kahit saan sulok ng bansa maging sa Aparri at Julo ka man magreklamo dahil handa kami at ebidensya ang magsasalita para sa amin. Why don't you review the contract stating that you only have ONE (1) COMPLIMENTARY NIGHT in a Deluxe Room and Complimentary Breakfast for two; And how come your claiming for another complimentary overnight. Now, bakit mo kailangan magtago sa pangalang DISSATISFIED CLIENT19? kung may matibay kang katwiran dapat ipaglaban mo. O kaya isumbong mo kami kay Tulfo. Baka kasi mahiya ka sa ABS-CBN Channel 2 sa stasyon na pinagtatrabahuhan mo.

    Nagmamahal,
    EPS

    0 Votes
  • G
      Apr 11, 2016

    do not ever trust this company manloloko talaga sila. nabiktima din ako nyan. binentahan nila ako ng vouchers with 1 free nyt stay tapos on top of that meron daw ako isa pang free night voucher. yan ang selling point nila sa kin kaya kumuha ako. tapos nung gagamitin ko na yung second overnight voucher mag stick daw sa contract na 1 free night lang ang stated. bale wala pala yung mga vouchers na binigay nila. in fact pinakita ko sa kanila sa 2 yung free overnight vouchers. di pa din nila honored. MANLOLOKO ang kumpanya na yan. wag kayo kukuha sa kanila. kaya siguro lumipat na ng office yan dati andun sila sa may monumennto ngayon andun na sila sa may 10th Ave. kasi mandurugas sila. i am now contacting my legal team accountancy and law office kasi kami. Malaking modus operandi ito na dapat matigil na. i will be contacting you client19 para ma collate ang reklamo naten sa proper governmennt agency.

    here is their new address

    Doña Lolita Blg. Room 504-505 Rizal Avenue, bet. 9th Ave and 10th Ave., West Grace Park.

    0 Votes
  • R
      Mar 22, 2017

    @GilbertC paano ko kaya kayo maiinvite sa NBI, kailangan natin ireklamo c Eugene

    0 Votes
  • E
      Apr 13, 2016

    Dear Mr. Mark Jeffrey Tan aka Gilbert C,

    Nais ko lamang po liwanagin ang lahat. Sa paanong paraan ka naming niloko? Labis po yata ang galit na nararamdaman ninyo na mali naman? Bakit? Ito ang mga paglilinaw.

    1) Tama po kayo na si VELLA TORRES aka MAUREEN REYES na nakatira sa #1141 Col. Santos St., Brgy South Cembo, Makati City ay aming naging empleyado at siya ang inyong agent sa na avail ninyong package ng Crosswinds Resort Hotel na ayon sa aming records/contract na inyo mismong nilagdaan na tanda ito na inyong lubos na naiintindihan at nauunawaan. Ito ang mga sinasaad:

    • “One (1) complimentary overnight in a Studio Type Room. Accommodation is strictly good for two (2) persons only and include Breakfast.
    • Two (2) pcs. Of vouchers amounting to Three Thousand NineHundred Pesos Plus only (Php 3, 900.00+) valid in a Studio Type room from the original rate of (Php 7, 600.00). Accommodations are strictly good for 2 persons only and Exclude Breakfast.
    • Three (3) pcs. Of vouchers amounting to Four Thousand Nine Hundred Pesos plus plus only (Php 4, 900.00++) valid in a One Bedroom Suite from the original rate of (Php 15, 500.00). Accommodations are strictly good for 4 Persons Only and Exclude Breakfast.

    Sa aking pagkakaunawa isa lamang po ang FREE OVERNIGHT ACCOMMODATION. So how come you still have two (2) FOC vouchers wherein our records shows you already AVAILED YOUR FREE OVERNIGHT ACCOMODATION last May 9, 2016 and take note sir ang room na ginamit mo upgraded from Studio type room to a One Bedroom Suite. So paano ka naming niloko? Nagamit mo na na pa ang gusto mo iclaim.

    2.) Last Mondayapril 11, 2016 you sent your mother Ms. Vergie Tan to our office together with your father trying to book a room on April 15, 16, 17, 18, 2016 and much to our desire to accommodate kayo unfortunately wala na po available rooms but we can accommodate you on April 17, 18, 2016 onwrads. We had a very nice conversation with your parents and our office is trying to do some remedy on this matter. Pero, walang kaabog-abog dumating ka at nagsisigaw sa office saying “Elite office ba to? Sino si Eugene? Sino si Jane?” na kahit ang parents mo ay nagulat sa intrada mo at nawala kami sa focus ng pag-uusap naming. Kinuha mo ang moment ng pagtatalak at di na ako kumibo. Lubos kong inuunawa ang mga nagging pananalita mong masasakit sapagkat ikaw ay isang bata pa “mapusok” at bakla pa kaya pinabayaan na lamang kita magsisigaw sa harapan ko. Kaya naman noong ikaw ay nagbanggit na ganito “ Wag nyo kong niloloko kaya ko kayo idemanda” I answered you like “Sure sir If you want to file a case against us DO IT” dahil lubos akong naniniwala na hindi ka naming niloko at kami ay handa po na humarap saan mang sulok kayo ng mundo magsampa ng reklamo.

    3.) Transferring to new office address issue FYI Sir wala po kaming pinagtataguan. Noong nagpunta kayo sa office para magbayad ng package our office na Room 211 Aurelio Bldg cor 11th ave., Caloocan City has only 18 sqm and we decided to moved our new office in Room 504-505 Dona Lolita Bldg 1 #363 Rizal Ave. bet 10th and 9th ave., West Grace Park Caloocan City ay may sukat na 95 sqm at simple ang dahilan hindi na kami kasya dahil ang bilang namin ay 38 staff na.

    4.) Mr Jeffrey Tan aka Gilbert C. kami po ay naninindigan sa tama. At ang tama sa amin ay hindi ka naming niloko. Dapat sa umpisa pa lamang nakita mo contract na 1 FREE OVERNIGHT CERTIFICATE lang ang nailimbag edi sana pinabago mo na. Ikaw ay isa lamang sa napangakuan ni Vella Torres aka Maureen Reyes ng ganito. At ito palang na pangalan na nabanggit ay sanay sa modus na dati niyang pinanggalingan SPM Travel at Triple R Travel Agency. Please refer sa Youtube “NBI Nagbabala vs Pekeng Travel Promo” ABS-CBN published June 23, 2015. Ang opisina man namin ay biktima rin. Sa amin man siya ay may obligasyon na bayarin na halagang Php 75, 000.00 libong piso.

    Inyo sanang lubos na maunawaan ang aming mga pagpapaliwanag. Hindi naming hangad ang pigilan kayo sa paghanap ng kasiya-siyang tugon mula sa mga sangay ng pamahalaan.

    Maraming Salamat po
    Elite Program Services

    0 Votes
  • S
      Jun 13, 2017

    @Elite Program Services HI, have been calling your office and the mobile number indicated on the Voucher pero walang sumasagot, I want to book using my EPS hotel voucher sa One Tagaytay Place. Saan ba ako pwede tumawag kasi wala naman sumasagot sa mga number na nakalagay online pati sa voucher

    0 Votes
  • N
      Apr 18, 2016

    Anyone who know their new number?

    -1 Votes
  • E
      Apr 21, 2016

    Good Day Ma'am Nicay,
    We still have the same number [protected].
    Thank you

    -1 Votes
  • G
      May 30, 2016

    1. Oo tama ka accurate ang nakasaad sa kontrata. pero Ang selling point ninyo ay kunin ko ang package at bibigyan ninyo ako ng isang pang free night voucher. Wag ninyo sabihing di kayo manloloko. Tingnan ninyo ang pciture attached. Di ba 2 ang free night voucher???? Diyan pa lang makikita na na manloloko ka Eugene Bakla. Tinanong yan sa inyo kung bakit di nakasaad sa kontrata yan ang sabi ninyo kasi nga "additional free yan". Excuse me yung room upgarde namin binayaran namin additional yun. at aware kayo. Hindi ko alam kung bakit hindi ninyo kinuha ang used vouchers sa akin. Hindi ko kasalanan yan.

    2. Maaga pa alng informed q na c Ms. Jane (Assigned sa Crosswinds) for early booking. I specifically informed her that I will use the second free nights voucher. Sabi niya ok daw. Then nung malapit na yung specified dates saka ninyo iinform na fully booked na at di na pwede yung free night voucher???? O di ba malaking panloloko yan???

    Huwag kang mag-alala mayroon na. Sa DTI at Department of Tourism.

    3. Noong nagpunta ako sa opisina ninyo i barely saw 10 employees. Ewan ko kung talagang 38 kayo dyan.

    4. Tama ka manindigan ka na niloko ninyo ako. Ayan a picture is worth a thousand words. 2 free vouchers from you. Ano yan nag milagro? Nanganak ang voucher??? I specifically admit naman na nagamit q na yung 1 free nights voucher kaya I informed Ms. Jane i will be suing the other free nights voucher.

    0 Votes
  • M
      May 31, 2016

    magandang araw po sa lahat na makakabasa nito.

    1.)Wala po akong kasalanan at ginawang panloloko sa mga kleyente ko. kasi aware ang mayari ng EPS sa lahat ng benibenta na hotel membership package sa mga kleyente.hindi po ako magbebenta ng membership na gawagawa lang at walang permiso ang may ari ng EPS.kaya hindi tama na gamitan ako ng salitang 'MODUS'

    2.)tama galing ako sa SPM TRAVEL AND TOURS bilang empleyado.hindi ko pag aari ang SPM TRAVEL AND TOURS para sisihin sa mga kleyenteng hndi nakapagtour.dahil ang perang binayad ng mga kleyente sa may ari ng SPM TRAVEL AND TOUR napunta kahit magpakamtay man ako sa harap dati kong boss sa SPM para lang paalisin niya ang mga kleyente ko, kung ayaw niya talaga paalisin wala pa din akong magagawa dahil nga po empleyado lang ako.walang magagawa ang empleyado kung anu ang gustong gawin ng boss.

    3.)hindi po ako nagtrabaho or naging empleyado ng Triple R. Travel Travel Agency.

    4.)kung may utang man ako sa EPS, Hindi ko tinakasan yun.hindi na po ako pumasok kasi po tinext ako ni boss eugene saludar na kunin kona daw lahat ng gamit ko kasi po sa tanghali na ako kung pumasok at ang nasa isip niya pumapasok ako sa iba,

    5.)panu ko po mabayaran yang utang na yan eh bigla niya akong pinaalis.wala po sana akong balak umalis sa kompanya niya dahil maayos naman ang pagtatrabaho ko sa kompanya niya wala po akong nilalabag.

    6.)ang hindi ko po maintindihan bakit sisiraan ako ee alam naman po ni boss eugenge saludar ang tama at ang katotohanan na wala akong kasalanan.


    maraming salamat.sana maunawaan at maintindihan sa lahat ng mga makakabasa nito

    +2 Votes
  • A
      Jun 23, 2016

    Kapal ng mukh nyong sumagot na hindi kayo nanloloko and wala kayong kasalanan! Complaints like these will not come up if there were no problems with your service. I am another client also that you have been deceiving for quite some time now! If you do not fix things with me, i am not going to stop until you get what you deserve!

    0 Votes
  • E
      Sep 20, 2016

    Dear EPS,

    Mr. Gilbert C.'s complaint is very valid because it also happened to us. We even wrote you and communicated with you very politely, no changing of tone or harsh words were said. We have remained very civil until we finally demanded a refund. And yes, you did refund us, but deducted 30% as "cancellation fee", without even explaining to us or informing us in advance that you will deduct a "cancellation fee". We tried several times to book the free one night stay (1 night pa lang po, di pa 2nd night). We tried doing that for almost a year, to no avail kc pagmalapit na ang date (mga 3 days before) inform kami ni Ms. Jane Gamboa na hindi available. And from our vouchers for Crosswind Suites, she offered instead to accommodate us in another cheaper hotel (ano to lokohan?) And like all the other complainants, we also received extra free night stay vouchers. Kung strict po kayo sa 1 night lang dapat, then why do you give your agents extra vouchers? I personally do not give a damn anymore for the 30% fee you deducted, but the fact that this seems to be your practice seems troublesome. Para nga naman po nagmumukha kayong scam niyan. I wish to direct our complaint to DTI and DOT so that this comes to an end once and for all. At kung valid nag po ang sinasabi nyo na "policies" then I will offer my sincerest apologies. But if based on DTI and DOT's appreciation of these complaints and our email exchanges which I have compiled and provided you a copy of, they decide that you are at fault, well then, I do not know which DOT and DTI "policies" and penalties will apply to you as well.
    To the other complainants, I will message you privately and perhaps we can prepare a class suit starting with filing a complaint with the appropriate agencies. I volunteer to facilitate said submission to these agencies as I am with the Government as well and have friends who are members of the association of travel agencies in the Philippines. And the DTI and DOT offices are but a stone throw away from my office in Gil Puyat, Makati.
    See you soon, Mr. Eugene Saludar of EPS. I am so excited to meet you, Sir and hear your side of this issue.

    Nagmamahal,
    Your Other Complainant

    -1 Votes
  • A
      Sep 26, 2016

    Hi! Kmi dn ng sister ko naloko ng company na eps. Same dn ng ginawa sa inyo mga sir. How can i contact you sa reklamo ko? Thanks.

    +2 Votes
  • R
      Mar 21, 2017

    @Abyjel Ako din niloko nila C jane lang ang kumakausap sa akin. Never pa c Eugene. 65, 250 ang binayad ko para sa 6 Deluxe Aircon rooms. Pero ang binigay ay maruming private pool. Beach resort & hotel ang hinahanap ko. Sabi ni Eugene Condo unit yung ipapalit sa Mary Land. Nag cancel ang Elite sa MaryLand tapos ipinalit ang LCraz Resort daw. At sa Condo kami huh maganda pa ang kwarto ko ha

    0 Votes
  • R
      Mar 22, 2017

    @Rmmangubat Const paano ko kaya kayo makokontak, kailangan ko ng 3 complainants para sa NBI

    0 Votes
  • C
      Feb 12, 2018

    @Rmmangubat Const Isali nyo po ako. Pwede po makuha number nyo?namodus din ako ng company n yan. 7k vouchers di maibook kc pag nibook icacancel nila last minute.

    0 Votes
  • L
      Jun 01, 2018

    @Abyjel AKO DIN PO NALOKO NG EPS SAAN KO PO KAYO PWEDE MAKONTAK PARA SABAY TYO MAG FILE NG KASO LABAN SA KANILA

    0 Votes
  • D
      Jun 14, 2018

    @leilani recosar Sama-sama tayo. Maybe we can make a facebook groupchat so we can discuss. This scam should be stopped and they have to pay for it.

    0 Votes
  • Z
      Jun 15, 2018

    @DM Gatchalian sama din po ako s pagreklamo, demanda at mapakulong ang manlolokong EPS n yan!

    0 Votes
  • Y
      Oct 13, 2018

    @Zarina Villanueva Sila din po yata ang mayari ng EASY TRSVEL PH niloko din po ako nya Eugene SAludar at grace gamboa aka nina baltazar nakuha ko po saan baranggay sila nakarrhostro .. gusto ko sana din ireklamo sa nbo at dti at ipamedia baka may gusto po sumama magcollective complaint po tayo para matigil na ang ginagawa nila..

    0 Votes
  • E
      Sep 27, 2016

    i will post an email address to which you can send me the narration of your individual complaints so i can compile it and prepare the DTI complaint form. Under RA 7394 or the Consumer Welfare Act, I believe we stand on solid ground towards a valid complaint. I just noticed it now, the voucher numbers are the same sa mga bnigay nila to each of us, so there is no control measure on how it is used which is very weird come to think of it, if they in fact plan to honor all of the vouchers issued, given that it is also transferrable. tsk tsk. haay.

    0 Votes
  • L
      Jun 01, 2018

    @EPSComplainant SIR NALOKO PO AKO NG EPS WHERE CAN I CONTACT YOU

    0 Votes
  • E
      Sep 27, 2016

    Dear Mr Allen Robert Adecer,

    Una sa lahat nais ko po ipaalam sayo na hindi po ako takot na kolektahin mo ang complaint ng bawat isa. Sa kaso mo very clear you did sign all the terms and conditions in the contract so I am not afraid besides you get a refund which is the 30% deduction is also included in the contract and you did sign also.

    Second, Ms Abegael Nepomuceno wife of Mr Raviel Nepomuceno and sister of Ms Aurora Mora you already consume 2 FOC which is stipulated in the contract, pano ka namin niloko? When Ms Aurora Mora called us asking for refund sya ang nagsabi na antayin naming sya at pupunta sya sa aming opisina upang kunin ang refund at hinihintay namin sya at ang kanyang lawyer na nagpakilalang Atty Buenaventura upang sampahan kami ng kaso. Bakit hanggang ngayon wala pa?

    Third, At ikaw Mau17r nagtago ka pa sa ganitong pangalan puro kasinungalingan naman ang mga sinasabi mo palibhasa sanay ka sa panloloko ilang travel agency na ba ang pinanggalingan mo bago ka magjoin sa Elite at lahat nagsarado Kung ako sayo bayaran mo nalang ang mga naiwan mo na obligasyon sa kapwa mo employee at ang mga halagang nautang mo sa akin at harapin mo ang mga kaso na isinampa ng mga kliyente nyo sa mga pinaggalingan mo na travel agency na hindi nakaalis.

    At higit sa lahat Mr Adecer nais ko uling ipabatid sayo na sa DBP isa lamang kayo sa may 231 members namin na nasiyahan sa aming serbisyo. So far sa 11, 048 members/regular client namin kayong iilan ditto ay hindi po kawalan sa amin.

    Dahil dito patuloy po naming pagbubutihin ang aming serbisyo sa labis na nasisiyahan naming mga kliyente.

    Maraming Salamat and see you in court kung yon ang gusto nyo. Legal at nasa ayos ang aming mga transaction.

    0 Votes
  • M
      Sep 28, 2016

    eps i dont think nasa ayos ang inyong mga transaction. binentahan nyo kmi ng widus hotel and casino premier package membership with certificates indicating amounts we need to pay to avail certain rooms pero bago matapos ang validity ng membership inemail nyo kmi saying may dagdag na amount pang dapat bayaran to avail it. we signed the contract yet kayong gumawa ng contract di sumunod sa usapan. breach of contract d b? then inapprove nyo request ko for full refund but what did you do? d nyo rin sinunod ang sinabi nyo na nakaemail pa sa ibang clients as proof. sabi nyo d nyo na ibibigay kasi kung ano ano pinadgsasabi ko, very unprofessional.

    0 Votes
  • M
      Oct 10, 2016

    I availed a Widus Premiere Package worth Php5, 500 from EPS authorized agent
    last Nov 11, 2014 which is valid until Dec 2016. I'm supposed to use it
    for June 24-26, 2016 hotel stay but only to know that I have to pay more
    than what is agreed upon in the card member information form. For the
    Php3, 000 vouchers instead of P3, 000 I need to pay P3, 300, for the Php4, 000
    vouchers I need to pay Php4, 400 instead. For the Bedroom Suite Voucher
    they will only provide me a Jr. Suite which is instead of P5, 000 I need to
    pay P6, 000. I haven't yet used any of the vouchers in the package.
    Because of this I requested for a refund last June 27, 2016 and since their
    office didn't follow what is written in that agreement which is considered
    Breach of Contract I demanded a FULL refund. I called their office last
    August 4, 2016 and they finally approved my request. They emailed me that
    they will deposit the amount in my account on September 15, 2016 but no
    amount was credited in my account. I called their office the next day and
    Ms. Jane told me that they will not provide my refund anymore and her boss
    Mr. Eugene told her to tell me "Magreklamo ka na lang sa DTI."

    0 Votes
  • R
      Mar 21, 2017

    @marissa barrozo yan din ang sabi ni Ms, Jane sa akin ngayon March 21, 2017, 40% lang ang irerefund sa 65, 250.00 na ang binayaran ko ay para sa 6 DELUXE AIRCON ROOMS pero ang ibinigay sa akin isang mga lumang kwarto sa informal settlers ang dating, maganda pa ang kwarto ko. MARY LANG ANG BINAYARAN KO TAPOS BEFORE 3 DAYS OF OUR AGREED BOOKING...nagkaderencya daw cla ng MARYLAnd kaya sa CONDO nalang dw kmi ng L. CARAZ, dyos ko pagdating namin duon, magand pa ang private pool sa laguna...maayos ang parking, mga kwarto..etc. pero ang L. CARAZ, surrounded ng mga prosti...mga club houses, mga standbyers...wala pang parking, sa labas kitang kita ang mga rooms...ang haba ng mga damo outside ng L. CARAZ PRIVATE POOL...manloloko pala talaga ang EPS

    0 Votes
  • E
      May 23, 2017

    @Rmmangubat Const Dear Ms. Mangubat,

    Nasabi mo na ang lahat ng gusto mong mangyari. To the extend you answered and convince every single complainant in this complaint board to join you. It's been two months now if you think you are telling the truth we are waiting for you. We all have the evidence black and white to answer your allegation in the right forum and in a proper venue which is the court. Lahat ng contract pirmado mo, ninais naming ayusin na kahit wala na kaming kitain handa naming irefund ang 40% at kahit wala na rin naman kaming makukuha na refund galing sa resort sa kagustuhan naming maayos ito handa naming ibalik ang 40% mula sa halaga na Php 65, 200.00. Hinintay namin ang pag kakataon na ito na sagutin ka dito sa complaint board ng matagal upang malaman namin kung gaano ka katotoo sa claim mo. Ngayon, nasabi mo na ang lahat we don't have any options except to wait the legal action from your end and we are ready to face it because we all know the documents that we both signed are bind and will speak in favor for us. Itong mga dokumentong pinost mo the Official Receipt is ours, and some are not the exact contract that we both agreed.

    Thank you very much for bringing this here and we are not afraid to loose you.

    0 Votes
  • B
      Jul 24, 2018

    @Elite Program Services Mr. EUGENE SALUDAR, akala ko ba nakahanda kang harapin ako para malaman kung gaano ako katotoo? eh bkit dalawang subpoena ang tianggihan mo galing sa NBI? asan ang tapang mo? at bakit ngayon nawawala kana, d na malaman kung saan ang address mo? db malinaw lang na nagtatago kana?

    0 Votes
  • B
      Jul 24, 2018

    @Bize Mangubat naturingan kang EX PRES. NG ROTARY CLUB NG PASAY DISTRICT 3810 pero asan ang attitude mong professional?

    0 Votes
  • M
      Oct 10, 2016

    that is the narration of facts i submitted to DTI.

    0 Votes
  • C
      Nov 23, 2016

    Naku po! Goodluck to me. Kka avail ko lng hhuhuhuhu
    One Tagaytay lng sna d nmn ako mag ka prob huhuhuhuhuhuhu! Prang awa nyo na minsan lng sa buhay namin magkkasama at nakkmpleto ang family ko di sna ako makaranas ng nightmare ng mga complainant dto. Z . Huhuhuhu prang awa nyo na kung hindi mapapahiya pan ako sa mother ko, i already bought 3 free over accomodation sa One Tagaytay valid up to Dec 2016 begging EPS wag nyo gawin sa amin. 😞

    0 Votes
  • S
      Jun 13, 2017

    @Carmelli Arcilla I avail One Tagaytay with Jane. Im calling now to avail sana pero wala sumasagot sa phone. did she gave you 3vouchers? OMG...

    0 Votes
  • C
      Nov 23, 2016

    Sorry Dec 2017 pa ang validity please avoid it to happen again EPS.

    0 Votes
  • E
      Nov 24, 2016

    Dear Ms Arcilla,
    Siguro po wala naman magiging problema kung susundin lang natin ang nasa contract besides alam nyo naman po ang office address namin very near your place, so you are free to visit our office.

    0 Votes
  • M
      Nov 27, 2016

    Susundin ang contract? D ba kyo ang d sumusunod sa contract? and you said bibigay nyo refund ko? asan na? mgffile b ulit ako sa dti?

    0 Votes
  • M
      Nov 27, 2016

    Sana this time umattend n kyo sa inivtation ng DTI

    0 Votes
  • E
      Nov 28, 2016

    @marissa barrozo Sa iyo Ms Marissa Barrozo sumunod kami sa kontrata kung ano ang nakasaad. Ano magagawa namin kung wala talagang available room sa date na ginusto mo. Ang hirap naman sayo puro daldal ka. Kung ako sayo magfile ka nalang ng demanda sa regular court. Kami po ay maghihintay at handang sumagot sa iyo kung nasa korte na ito.FYI as of today we have 12, 971 individual members/client, 37 travel agencies, 18 municipalities regular clients na satisfied sa service namin. We value all your complaints here and this will lead us to be more efficient to deliver every single transactions properly. Kaya ikaw Ms Barrozo hindi ka kawalan. Don't you worry we will refund your 5, 500.00 sa korte.

    +1 Votes
  • R
      Mar 21, 2017

    @Elite Program Services ipaglaban natin ms Barrozo, niloko din nila ako, ang 6 DELUXE AIRCON ROOMS na binayaran ko ay pinalitan ng CONDO dw pero pagdating namin sa L. CARAZ hindi naman condo...nakakaiyak ang ginagwa nila ng EPS...malakas ang loob nila na magfile nalang ng CASE pwes hindi ko kayo uurungan...!!!

    0 Votes
  • M
      Nov 29, 2016

    EPS, sumunod sa contrata? binago nyo ang presyo fyi! attach ko dito email nyo para maaalala nyo. un ba ang sumunod sa contrata? nung nirerefund ko na, anong sabi nyo? ibang date na lang po kasi d na kami ngrerefund. yan ba sumusunod sa contrata? sino d magagalit sa ginagawa nyo. tapos inapprove nyo ang refund aug 4 p, asan na??? then sabi nyo mgreklamo ako sa dti so i did, bat d kayo pumunta sa dti nung may mediation? sabi mo pa ms saldunar willing to pay my refund, asan ang refund??? willing b un? the fact na inapprove nyo FULL refund ko pera ko na un na ayaw nyong isoli.

    0 Votes
  • M
      Dec 26, 2016

    What is the new landline number and cell phone number of EPS? Both numbers 7948399 and [protected] are not working.

    0 Votes
  • M
      Dec 27, 2016

    EPS, please post your contact numbers.

    0 Votes
  • E
      Dec 27, 2016

    Good Day!
    My apology for the inconvenience.
    This our temporary numbers: [protected] / [protected] / [protected] / 955-4177 / [protected] please feel free to contact us.

    0 Votes
  • M
      Dec 28, 2016

    ilang beses ko na kyo kinontact EPS, wala naman kyong isang salita. kung d ako kawalan sa inyo i guess ung 5.5k ko malaking kawalan sa inyo, d nyo maisoli eh.

    0 Votes
  • R
      Mar 21, 2017

    @marissa barrozo tama! first time ko sa knila magpabook, pero nadali agad ako ng 65, 250.00

    0 Votes
  • E
      Feb 09, 2017

    isa din kme sa victim ng company na ito... or company nga b matatawag? bastos ang manager nila... sobra!!! para magamit mo ang voucher nila kailangan magalit ka muna ng sobra bago ka nila ibook! magaling magbenta pero di nila masatisfy ung client basta makabenta lang!!! nung kinausap ko ung manager akala ko aayusin nya ung reklamo nmin un pala mas malala pa syang kausap sa staff nya... please lang ISANG MALAKING BABABALA TO PARA SA IBA!!! ISANG LESSON NA ITO SA AMIN AT PARA SA MAKAKABASA!!! SEARCH MUNA TAYO BAGO BUMILI NG KUNG ANO2... PARA DI MALOKO!!! INGAT PO TAYO SA MGA GANITONG KLASENG PANLOLOKO!!!

    0 Votes
  • R
      Mar 21, 2017

    @ellah ka Oo nga, niloko din ako nyan, 65, 250.00 ang nadali sa akin, ayaw na ibigay ang buo, willing cyang magfile ako sa court ng case. gagastusan ko talga cya, 15k sa acceptance fee, 8k+ filing fee, tpos 2, 500 per appearance, ipapatong ko sa knya yan...malinaw na manloloko yan, idadahilan pa nyang may pinirmahan naman daw ako, of course ng pirma ako kc sabi sa voucher 1 CONDO UNIT W/ 3 AIRCON ROOMS kapalit yan doon sa 6 DELUXE AIRCON ROOMS na binayaran ko...pagdating namin sa place...mas maganda pa ang private pool sa laguna...manalololo talga ang ELITE NAYAN

    0 Votes
  • E
      Feb 11, 2017

    Para sa iyo Ms. Ellah Ka, and kapal ng mukha mo, gusto mo pangalanan kita dito. Ano ba naman ang inerereklamo mo? Nakagamit ka ng room kahit hindi ikaw ang member. Remember noong March 2016 you call for a room reservation para sa May 30, 2016. Yes its Confirmed, what you did May 30, 2016 10:15AM you call our office to cancelled reservation kahit di na pwedeng ipacancel sa hotel. Pinagbigyan namin ang iyong hininging favor, para di ma forfeit ang free overnight voucher. Gamit na gamit mo ang membership ng Mother mo sa H2O. October 15, 2016 at December 10, 2016 nakapag-check-in ka. Hindi ka lang mabook ng February 10, 2017 kung anu anung ngaw nagw na ang tinatalak mo. Ikaw pa ang niloko ha. Nakakatawa ka naman. Sumagot ka kasi at magpakilala ka.
    Yan naman ang hirap sa inyo mag rereklamo pero hindi lumalantad. Makapanira lang.
    Kung feeling mo agrabyado ka, isumbong mo kami sa kinauukulan. Tarantado ka.

    -1 Votes
  • R
      Mar 21, 2017

    @Elite Program Services halatang sanay na sanay nakyo sa ganagawa nyo ah, bastos mga sagot nyo sa mga complainant...marami na rin kayo nabibiktima ah

    +1 Votes
  • M
      Feb 14, 2017

    kahit naman magsumbong kmi sumisipot ba kyo? nireklamo ko na kayo sa dti ano sabi nyo? willing to pay? alam nyo ba ibig sabihin nyan? sabi nyo idedeposit nyo sa account ko, asan na? tpos ngaun gusto nyo pa sa korte? talagang ayaw nyo ibigay ung 5.5k ko. dami nyong excuse.

    0 Votes
  • R
      Mar 21, 2017

    @marissa barrozo NAKU DAPAT DYAN SA NBI NA, HALIKA MAGSANIB PWERSA TYO A NBI PARA MASAMPULAN YAN

    0 Votes
  • E
      Feb 21, 2017

    ung manager dto sanay na sanay sa away no wonder puro reklamo kasi kinakaharap nya... hahahah... bastos p sya s staff nya...

    -2 Votes
  • R
      Mar 22, 2017

    @ellah ka sana makontak ko kayo

    0 Votes
  • T
      Mar 08, 2017

    hello EPS, may i know your new contact number. Both tel #s listed in voucher are not in service. 7948599. & 3588470. Need to reserve at H2O hotel.. thanks, Tess

    0 Votes
  • R
      Mar 21, 2017

    March 12, 2017

    EUGENE DEAN P. SALUDAR
    Proprietor
    ELITE PROGRAM SERVICES BUSINESS CONSULTANCY
    RM 504-505 Doña Lolita Bldg.
    #1 365 Rizal Ave., Ext.
    West Grace Park, Caloocan City

    Attention : Mr. EUGENE DEAN P. SALUDAR

    Thru : Nonette Lanorio

    RE : 6 DELUXE AIRCON ACCOMMODATIONS

    Dear Sir:

    The purpose for booking a BEACH RESORT ACCOMMODATIONS is to give us a relaxing and a great adventure for my employees however when we arrived the place it was a disgusting one. It is surrounded with CLUB HOUSES and the rooms that you provided us are overlooking by the neighbors. It is so awkward to stay in that place. Our main purpose is to relax our mind and not to increase our stresses.

    I would like to draw your attention regarding our booking for 6 DELUXE AIRCON ACCOMMODATIONS for Beach Resort on March 10-12, 2017 which was paid on February 10, 2017 of Thirty Five Thousand Two Hundred Fifty Pesos & on February 24, 2017 for Thirty Thousand Pesos for the said 6 DELUXE AIRCON ACCOMMODATION, that we are very much DISAPPOINTED to discover the said units for we are not safe in the place that you have provided with us. Aside from that, the price is not reasonable. If we compare the private pools in Laguna, it will only cost 7, 000 per night. But this is not the one that I am looking for.

    This is to inform you that we did not stay in L. CARAZ for it will just give us big trouble. I mentioned many Hotels & Beach Houses somewhere in Batangas with Ms. Nonette but you never tried to offer them with me on behalf of MARY LAND. L. Caraz did not pass to our expectations as well as the price. L. Caraz is so expensive but a low class rooms. The safety, cleanliness, and enjoyment are being scarifies by ELITE. You never think the quality of stay with your clients.

    In this regard, I would like to request for the REFUND of my payments for it is contrary to what it is written on the voucher.

    I am not closing the door yet for having business with you as long you will provide good and quality agreement whenever I attempt to booked soon.

    Thank you.

    Ms. Sita Tan-Mangubat

    0 Votes
  • R
      Mar 21, 2017

    March 18, 2017

    EUGENE DEAN P. SALUDAR
    Proprietor
    ELITE PROGRAM SERVICES BUSINESS CONSULTANCY
    RM 504-505 Doña Lolita Bldg.
    #1 365 Rizal Ave., Ext.
    West Grace Park, Caloocan City

    Attention : Mr. EUGENE DEAN P. SALUDAR

    Thru : Nonette Lanorio & MARIE GARCIA

    RE : REFUND PAYMENT FOR A 6 DELUXE AIRCON
    ACCOMMODATIONS

    Dear Sir/Madam:

    This is to formally inform you that I am not willing to accept the refund for only 40% of my payments. The request refund payment for an agreed booking of 6 DELUXE AIRCON ROOMS must be full (Php 65, 250.00) for you give me a room which is contrary to our agreement. It was your company who breach the agreement not a client.

    Kindly expedite the processing of the refund of Php 65, 250.00 for it is over 1 week already. It must be transferred to me on March 20, 2017. otherwise I shall be constrained to file a legal action against you. I hope that you will give this matter your utmost preferential attention.

    Thank you.

    Ms. Sita Tan-Mangubat
    RM MANGUBAT CONSTRUCTION

    0 Votes
  • H
      May 14, 2017

    Haay naku my experience was worse. My reservation last May 13 was confirmed by EPS and they even called the day before to reconfirm if I am going to use it. Of course I said because its been long overdue..BUT upon checkin at H2O hotel showing the EPS confirmation letter to the hotel attendant, she told me that the booking was cancelled by EPS the day before.. I was so disapppointed, I dont know how to tell my family who were so excited, as its our mothers day celebration.. how come they cancelled it without my knowledge & even reconfirmed it day before... Now they are saying they did NOT cancel it, and will talk to H20 hotel and will call me back. I dont know whos lying or its just their alibi, but until now now call from EPS yet...

    0 Votes
  • R
      May 15, 2017

    Hi EPS,

    Hotel H2O said that you're already blacklisted from then and they don't accommodate any bookings from you anymore.
    I'd like a refund for my complimentary aqua room and other vouchers since I can't use them already. I was only able to use the complimentary park room.
    I availed my membership from Gene Pavia and I can't reach him anymore.
    Thanks!

    0 Votes
  • S
      May 20, 2017

    @ronnel galang I had the same experience, but in a different hotel. I wanted to check-in in Oakwood in Ortigas, but upon checking of the front desk staff, I had a booking before via Elite but it's cancelled already. When I asked why they said they don't accept bookings from Elite anymore. They were able to accommodate me but not via Elite booking, meaning I paid them directly. Thankfully they gave me a discounted rate. I already paid Elite, and I want a refund. This is a lesson for me. Next time I will book directly with the hotel.

    0 Votes
  • E
      May 23, 2017

    @ronnel galang Hi Mr. Galang,

    Sir our contact no. is 794-6636 and 239-3523. FYI nahiya naman po ako sa inyo you were able to avail the parkview room last March 6, 2017 under the name of Mr. John Ocampo and Ms. Sheeryl Galang Ocampo. Yes it is true that we are not in good terms with H2O since October 2015. However we have 19 tour operators provide us the services that we need for H2O bookings. Call us up Sir in this numbers our office is being located @ Room 504 - 505 Dona Lolita Bldg. 1 Rizal Ave Extension West Grace Park Caloocan City.

    Thank you very much Sir. I do hope you understand my reply.

    0 Votes
  • R
      May 16, 2017

    EPS are still offering membership but please be advised that H2O no longer accept any arrangement with them as they are blacklisted by its Top Management. FYI for those people seeing flyers/promotions from them, kindly direct all your concern to the property's website and official contact number :)

    0 Votes
  • S
      Jun 13, 2017

    I availed One Tagaytay in November, Jane gave me 2 free vouchers daw, Im calling to avail sana pero walang sumasagot sa tawag ko only to find out na ganito pala sila.. huhu.. too late, anyone tried to ask for refund? did they pay?

    +1 Votes
  • A
      Jul 07, 2017

    Hi EPS! can i have your contact no.? My vouchers will expired on december 31, 2017..i just want to move the validity, i tried to call the numbers, 7948599 unattended, i tried also the cellphone no.[protected], nobody answered..also your new nos.[protected] and [protected]..if u can't move the validity of the vouchers, can i refund my money? It's 15, 887.00 pesos..attached herewith the Official Receipt..thank you

    0 Votes
  • J
      Aug 24, 2017

    Isa din ako sa naloko ng EPS na yan at pinaasa pa ni Chris Menchavez. Pinadaan pa ako sa Asia Travel pero pina cancel din ung Booking sa Widus Hotel. May hawak akong free overnight sa Widus na galing sa EPS at hindi pwedeng I deny na kasama yan sa binili kong package. Sana yumaman pa kayo sa pangloloko nyo. Nag bayad pa ako ng 4100 dahil may 1 voucher na gusto ko i avail. Nangako i refund pero hindi ginagawa. Ayaw sagutin ni Chris Menchaves ang ilang ulit na tawag ko pati ang landline nila hindi na din matawagan. Dami na pala nyo naloko.

    0 Votes
  • J
      Sep 22, 2017

    Hi! My mom also bought a voucher from you EPS. This is for Midori hotel in Clark. I called you and asked ypu to book the room 1 month before the date. I called you several times to confirm and your staff repeatedly told me that it is confirmed. Come 2 days before the booking, you will tell us na wala available room? If there was no available room how come you kept on saying it was confirmed?

    0 Votes
  • G
      Jan 12, 2018

    just looking at how this EPS handle the complaints is just too unprofessional.. thank God I didn't avail any of their offers.. una palang hindi na ko kampante eh parang ansama na ng vibe, ito pala yun

    0 Votes

Post your comment