LBC Expressshipment issue. please get in touch with us through our official customer care channels

Hi this is Alger Glova. I need your help because I keep on tracking my parcel and they told me that it would be delivered that day but I rechecked it again and they told me this "Shipment issue. Please get in touch with us through our official customer care channels" what will I do? I need your help. This is my tracking number [protected]. Hoping for your fast reply. Thank you

• Updated by Kheanna Glova, May 19, 2018

Nag order po ako sa lazada at nagtrack ako nang order ko dun ang sabi "Shipment issues" ano po ba gagawin ko?

Kh
May 20, 2018

Comments

• Je
      Jul 26, 2018

What is the reason my parcel have issue?? Sabi dto na sa iloilo ready for delivery na bat ngka issue??

• Cy
      Jan 03, 2019

@Jee-r M. Depra Ganyan din po nangyari sakin

• Ru
      Feb 09, 2019

@Cyrus Dhiing L Espenocilla Meron naman kanina lng saan na parcel ko tinamad naman ba kau?

• Ju
      Oct 08, 2019

@Cyrus Dhiing L Espenocilla Question po na recieve nyo pa din ba ung parcel po. Anu po ginawa nyo po?

• Ey
      Jul 30, 2018

Lagi lagi n lng nmn LbC sasabhn nyo ready for delivery d nyo nmn dinedeliver tapos i ka cancel nyo tapos sasabhin nyo pa n rejected at doorstep. D nga nyo nga deneliver pano marereject at doorstep. Plagi shipment issue bakit d nyo n lng sabhin n d kau ng do door to door. Nakakainis sana mn lng tumawag kau my number nmn kming bnbgay plag n lng d nkkarating mga order q sa lazada.

• Ju
      Nov 19, 2018

@Eyang SIR DUMATING PARIN BA ORDER NIYO KAHIT ISSUE SHIPMENT?

• Te
      May 26, 2019

@Justine B. Laurence Oo. Dumating ba?

• Ti
      Dec 17, 2018

Same.. natanggap po ba ung package or should i go na sa nearest na branch??

• Ka
      Feb 17, 2019

I was wondering paano
    Nagkaron ng issue yung parcel
    Ko when in fact LBC never tried to deliver it doorstep. What to do?

• Te
      May 26, 2019

Ah gusto nila siguro i pick up

• Ge
      Jul 25, 2019

Please give me contact number of LBC San Jose Antique. My parcel was already there since July 21. My tracking number is [protected] or contact me in my number [protected]

• Md
      Sep 13, 2019

Hello po. bakit po Shipment issue. Please get in touch with us through our official customer care channels ka agad po ?
    Hindi pa po kayo nag ticket ng ready for pick up po. Pick up daw po ni client yung order po nya next week. Eto po yung Tracking number nya [protected]. Thank you po.