LBC Expresslbc delivery and customer service

I am complaining about the delivery of tracking no. [protected]. LBC delivered the package to JHER VALLANTE on Oct. 27, 2018 at 4:30pm who I do not know and is not my Authorized representative. No one called me to inform me that my package was being delivered yesterday and no one from LBC also informed me that the package will be left with someone else.

I want to know who delivered my package and I want my package to be delivered to me as soon as possible.

Please ask LBC Manila to contact me about my package immediately.

LBC Express

Sh
Oct 28, 2018

Comments

• Cl
      May 10, 2019

hello po, was this cased been resolved? were you able to get your package? I have the same problem po :(

• Cl
      May 10, 2019

hello po, was this case been resolved? were you able to get your package? I have the same problem po :(

May 16, 2019

Hi po ilang beses na ako nag pafollow up sa LBC SM SAN MATEO nagkamali po kase sila ng paglagay ng address imbes na sa Dasmarinas Makati ipapadala ung item ang nakalagay sa Waybill na binigay nila is Dasmarinas Cavite then bago po pickupin yung item sa sm san mateo tumawag po ako sa branch nila na palitan ung address tas ang sabe po ng isang associate doon ieemail na lang daw po nila then nung trinack ko po ung tracking number #[protected]
    nakita ko po don na May 13, 2019 forwarded to Cavite south delivery team ang akala ko napalitan ung address pero napunta paren sa Cavite pano po yan mareresulba? binigyan po nila ako ng Ticket No#[protected] para daw po pag tumawag ako malaman nilang nareport na tong problema na ito. hindi ko po alam kung kelan nila madedeliver ung item sa tamang address!